Săn combo tour du lịch xu hướng 2019

Combo du lịch đang rất được săn đón. Các các công ty du lịch, resort, web trực tuyến… liên tục cho ra những gói sản phẩm mới mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Combo tour du lịch là gì?

Combo tour du lịch là một gói dịch vụ bao gồm: vé máy bay + phòng khách sạn + các dịch vụ khác không đồng nhất, mà trong đó khách hàng được chủ động về mặt thời gian, địa điểm vui chơi và lộ trình, không bị ép buộc sử dụng dịch vụ khác.
Combo du lịch giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn sẽ được tự do khám phá những địa điểm, con người, lễ hội, ẩm thực, văn hóa… tại nơi bạn đến, trải nghiệm những hoạt động vui chơi mà bạn cảm thấy thích.Vì sao combo du lịch được ưa chuộng?
Tour trọn gói ngày càng ít người chọn vì có thời gian biểu khá bó buộc. Còn với việc tự đi, khách cũng phải mất nhiều thời gian để săn được vé máy bay giá rẻ, đặt khách sạn, đặt xe…, chưa kể cần thêm thời gian cho việc thanh toán. Với kiểu combo này, khách chỉ phải thanh toán một lần và có giá tốt hơn nên họ rất ưa chuộng.
Tuy xuất hiện sau các sản phẩm khác nhưng loại hình “combo” du lịch đang rất được săn đón. Các các công ty du lịch, resort, web trực tuyến… liên tục cho ra những gói sản phẩm mới mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các resort, đặc biệt là resort 4-5 sao ở những vùng biển du lịch Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết… là nơi có nhiều combo được chào bán kết hợp xe limousine . Có thể nói đi đầu trong việc tung ra sản phẩm này là các trang web trực tuyến.Nhà cung cấp đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đó là muốn tự du lịch, có sinh hoạt riêng tư trong kỳ nghỉ nhưng không tốn thời gian sắp xếp lịch trình hay lo lắng book khách sạn. Và nhà cung cấp liên kết chặt chẽ với hệ thống khách sạn, hãng hàng không để tối ưu hiệu quả.

Hiện nay, các combo du lịch không chỉ gói gọn ở các địa điểm trong nước mà còn có du lịch ở nước ngoài. Với các gói trong nước, nhà cung cấp thường kết hợp dịch vụ ở cao cấp và hàng không giá rẻ để thu hút lượng khách có thu nhập vừa phải, và mạng xã hội được coi là công cụ tiếp thị, bán hàng rất hiệu quả.

Cùng với sự tiện lợi, giá mềm, thì tính chuyên biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu cá nhân là yếu tố đem lại lợi thế cạnh tranh cho các combo du lịch.

Cách săn combo du lịch

Hiện nay, mua combo du lịch là việc rất dễ dàng, nhiều khi không cần chủ động, cũng có người gọi đến chào mua. Tuy nhiên, hay lưu ý những điểm sau:
– Mua trên các trang bán hàng online uy tín
– Mua trên các trang web du lịch uy tín
– Hạn chế mua trên facebook trôi nổi hay cá nhân, đã có nhiều trường hợp bị lừa.
– Đọc kĩ các dịch vụ, yêu cầu. Các combo du lịch thường rẻ, nhưng không phải combo nào cũng phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
– Chốt nhanh. Vì giá tốt, các điểm đến lại nổi tiếng nên các combo thường hết chỗ sớm.