Bạn đã biết – xu hướng du lịch năm 2019 ?

Ngày nay, việc đi du lịch đã trở thành một sở thích, niềm đam mê của không ít các tín đồ xê dịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Năm 2018, bạn đã lựa chọn được cho mình một xu hướng du lịch yêu thích nhất chưa? Cùng Du Lich Thái Dương tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Du lịch cùng gia đình :

Bạn thường hay du lịch một mình hoặc đi cùng nhóm bạn thân. Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình cần dành thời gian để tận hưởng du lịch cùng gia đình mình chưa? Việc cả nhà đi du lịch cùng nhau sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, đồng thời mang đến cho bạn những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà rất nhiều năm sau đó bạn sẽ vô cùng xúc động khi nghĩ đến đấy.

Du lịch cùng gia đình sẽ giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp

 

Du lịch nghỉ dưỡng :

Cuộc sống hiện đại vốn xô bồ và vội vã, khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm chốn nghỉ ngơi, thư giãn, bỏ lại tất cả lại phía sau. Khi ấy, bạn cần một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thực sự. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ không đề cao việc khám phá, tham quan mà chủ yếu là thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Bởi thế, điểm dừng chân của những chuyến đi này thường được lựa chọn là các resort 5 sao, khách sạn hạng sang với nhiều dịch vụ đẳng cấp và hiện đại.

Du lịch nghỉ dưỡng giúp bạn tận hưởng và thư giãn

 

Du lịch bụi :

Nếu bạn thuộc tuýp người ưa khám phá, thích phiêu lưu thì du lịch bụi chắc chắn là hình thức lý tưởng dành cho bạn. Thời gian rong ruổi trên đường, dừng chân lại ở bất kỳ đâu mình muốn, tự do tự tại cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, khám phá những khung cảnh tuyệt vời nhất, đó thực sự là trải nghiệm quý giá và ý nghĩa mà bất kỳ ai cũng nên thử trong đời.

Du lịch một mình :

Đừng vội nghĩ rằng đây là điều không tưởng nhé. Rất nhiều người thích kiểu du lịch này, bởi việc đi tới một nơi xa, không có bạn đồng hành sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, khác biệt mà nếu đi du lịch đông người bạn sẽ không cảm nhận được. Bên cạnh việc rèn luyện tính độc lập, giúp bạn học cách kết nối với mọi người xung quanh, học cách tự bảo vệ bản thân, du lịch một mình còn giúp bạn thay đổi suy nghĩ một cách tích cực và tự tin hơn khi giao tiếp.

 

 

Du lịch một mình – xu hướng du lịch bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2019

 

Du lịch theo Combo tour :

Không phải ai cũng thích hình thức du lịch theo tour bởi suy nghĩ phải đi theo những lịch trình sắp đặt sẵn, gò bó về thời gian và số lượng. Tuy nhiên, đôi khi việc du lịch theo tour sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều vấn đề như: bạn sẽ không phải lo đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, xe di chuyển giữa các điểm tham quan… Các đơn vị tổ chức tour Combo sẽ giúp bạn tìm được giá vé, giá phòng ưu đãi và mức giá phương tiện di chuyển tốt nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị tour hiện nay cũng để cho du khách được tự do lựa chọn lịch trình và các điểm đến yêu thích. Chính vì thế, du lịch theo tour cũng là một gợi ý khá tốt nếu bạn có dự định vi vu ở một nơi xa trong năm mới này.


Và nếu bạn cần tư vấn về hành trình bay- combo tour du lịch, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé Vietnam Airlines, đặt vé Vietjet Air hoặc Jetstar Pacific, đừng quên liên hệ tổng đài 1900 9227 của Công ty du lịch Thái Dương để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn làm hộ chiếu online tại nhà đơn giản và nhanh chóng

Hộ chiếu online là một dịch vụ mà Bộ Công an cung

Trải nghiệm du lịch miền Tây tết 2021

Trải nghiệm du lịch miền Tây Về miền Tây tết 2021, du

Bồng bềnh làng nổi Tân Lập ở Miền Tây

Nằm tại rìa vùng Đồng Tháp Mười, khu du lịch sinh thái

Xu hướng du lịch năm 2022 của người Việt hiện nay có gì thay đổi ?

Xu hướng du lịch năm 2022 của người Việt hiện nay có

Những địa danh du lịch đẹp mê hồn ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Hẳn có người còn lạ lẫm với những cái tên như Long